Mô tả

Máy bơm nước thải giá sỉ tại HCM

[giaban]Xem chi tiết [/giaban][mota]

TỔNG QUAN VỀ MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI

Đất nước ngày càng phát triển đi đôi với sự phát triển máy móc công nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho lợi ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì thế, dòng bơm chìm nước thải đã ra đời để hỗ trợ cho công việc cho cuộc sống của con người ngày càng tiến bộ hơn.


Máy bơm chìm nước thải có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau, tích hợp từ các công nghệ tiên tiến mang đến dòng sản phẩm hiệu quả nhất. Việc xử lý nước thải ở các hộ gia đình với số lượng ít có thể đó không phải là vấn đề khuất mắt nhung đối với các công trình, các khu công nghiệp hay các nhà máy xử lý nước xả thải là vấn để cần lo lắng. Hàng ngày một lượng lớn chất xả thải thải ra bên ngoài, nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn đến hậu quả nặng nề và rất nghiêm trọng. Do đó, máy bơm chìm  nước thải là công cụ không thể thiếu để phục vụ cho các công tác như thế này. Máy bơm chìm nước thải hầu hết được đặt sâu bên dưới mặt nước kết nối với các nguồn điện 220V hoặc 380V tùy theo điện áp từng khu vực. Máy có loại hút nước thải sạch, hút nước thải có lẫn tạp chất, hoặc máy tích hợp các tính năng thông minh bên trong như cánh máy có thể cắt rác thành từng mảnh nhỏ và hút ra bên ngoài mà không sợ bị kẹt cánh, hư cánh, dẫn đến cháy máy.



Máy bơm chìm nước thải hầu hết có cánh bơm bằng gang hoặc inox có một số ít máy có công suất nhỏ có cánh bơm bằng nhựa, các vật liệu đều hạn chế tối đa tính ăn mòn cao, được bảo vệ bên ngoài bởi đa số các vỏ bơm nên cánh bơm rất an toàn.


Tuy nhiên với từng loại máy bơm chìm nước thải cụ thể lại có những công dụng đặc trưng khác nhau, vì vậy khi lựa chọn máy bơm để sử dụng phải lưu ý để tránh mua nhầm loại bơm không phù hợp với mục đích sử dụng, gây ra những hỏng hóc không đáng có và rất lãng phí. Ví dụ như không nên sử dụng máy bơm nước thải sạch để bơm bùn sẽ gây hỏng máy, ngược lại nếu sử dụng máy bơm bùn để bơm nước thải sạch thì lại gây lãng phí không cần thiết.

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua, lắp đặt, vận hành và đặc điểm của những loại máy bơm chìm nước thải. Mọi thắc mắc kỹ thuật quý khách có thể liên hệ HOTLINE 096 323 1030 để được tư vấn.





 [/mota]

BACK TO TOP